Thông báo làm việc online phòng tránh dịch COVID-19

20210531-thong-bao-lam-viec-online.png


Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZEN xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã dành sự tin tưởng, lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

  • Trước tình hình diễn biến dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp tại TP.HCM, đặc biệt khu vực Quận Gò Vấp;
  • Căn cứ Công văn số 1749/UBND-VX ngày 30/05/2021 của UBND TP.HCM Về tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh ;

Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ ZEN thông báo toàn thể cán bộ nhân viên Công ty sẽ chuyển sang hình thức làm việc online tại nhà, chủ động sắp xếp đảm bảo hoàn thành công việc được phân công.

  • Thời gian thực hiện dự kiến: từ ngày 31/05/2021 đến ngày 12/05/2021
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác:
  • Mọi hoạt động hỗ trợ khách hàng vẫn diễn ra bình thường thông qua tổng đài: 0283 622 0101,  hotline: 0987575970 hoặc email:support@zentech.vn
  • Các hoạt động Offline khác, họp, đào tạo tạm thời chuyển sang hình thức Online 
  • Các hoạt động ký kết văn bản, hợp đồng thực hiện thông qua hình thức chuyển phát nhanh

Xin chân thành cảm ơn.


Hotline: 098.75.75.970