THÔNG BÁO

(V/v điều chỉnh giá bán phần mềm kế toán Hộ kinh doanh ZenHKD)

Kính gửi: Quý Khách hàng và Đối tác

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Giải pháp Công nghệ ZEN (ZENTECH) trân trọng gửi lời cám ơn đến Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng ZENTECH trong suốt thời gian qua.

Sản phẩm phần mềm kế toán ZenHKD do ZENTECH xây dựng ra mắt đầu năm 2022 trên cơ sở đáp ứng nhu cầu quản lý kế toán theo thông tư 88/2021/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán cho các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh. 

Sau hơn 01 năm ra mắt, ZenHKD đã được hơn 4000 hộ kinh doanh trên toàn quốc tin dùng và có nhiều góp ý cho sự phát triển sản phẩm, dịch vụ của ZENTECH.

Nhằm mục tiêu cải tiến chính sách dịch vụ cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn dành cho quý khách hàng, đặc biệt là các anh chị làm dịch vụ kế toán. Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ ZEN trân trọng thông báo chính sách giá bán các gói sản phẩm/dịch vụ của phần mềm ZenHKD, cụ thể như sau:

  1. Chính sách giá bán: Các gói sản phẩm bao gồm tính năng và phạm vi giới hạn của mỗi gói được quy định trong file kèm theo thông báo này; (Xem link sau: https://zentech.vn/phan-mem-ke-toan-ho-kinh-doanh-zen-hkd/bang-gia )
  2. Thời điểm áp dụng: Từ ngày 01/03/2023
  3. Đối với khách hàng gia hạn: Khách hàng đã đăng ký trước ngày 01/01/2023 khi gia hạn có thể lựa chọn giữ nguyên chính sách giá bán cũ hoặc thay đổi sang chính sách giá bán mới áp dụng từ thời điểm gia hạn cho năm tiếp theo.

ZENTECH trân trọng thông báo tới Quý khách hàng và đối tác, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách để không ngừng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đáp ứng được các nhu cầu cao nhất của Quý khách.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với ZENTECH thông qua mail: support@zentech.vn hoặc theo Hotline: (028) 3622 0101 để được hỗ trợ và giải đáp.


Xin trân trọng cảm ơn.


TM. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ZEN

GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

TRỊNH VĂN CHUNG